เสียงครางของเพื่อนๆนะคะถือว่าเป็นจุดหนึ่งที่สามารถบ่งบอกว่าคุณรู้สึกมีอารมณ์ร่วมหรือรู้สึกพึงพอใจกับการมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักคุณมากน้อยแค่ไหน ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากอีกเรื่องหนึ่งเวลาที่เพื่อนๆมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักของตัวเองนั้นหลายๆคนมักจะมีอาการเร่งหรือทำตัวไม่ถูกตอนไหนเราควรครางแบบไหน ตอนนี้เราควรจะครางไหมหรือไม่สมควร คงรู้สึกอึดอัดใจไม่น้อยเลยนะคะแต่สิ่งที่สามารถช่วยเพื่อนๆได้นั้นมีมากมายหลายอย่างมากนะคะไม่ว่าจะทำ YouTube หรือแม้กระทั่งในสื่อลามกต่างๆที่เพื่อนๆเรียกกันว่าคลิปหลุดหนังเองเพราะคลิปหลุดนั้นส่วนมากคุณสาวๆในนั้นจะค้างออกมาเป็นประจำเพื่อนๆคนใดที่ไม่รู้ว่าควรครั้งตอนไหนแบบไหนนะคะแนะนำเลยค่ะให้ไปศึกษาได้จากคลิปหลุดจะช่วยทำให้เพื่อนๆรู้ว่าควรจะทำแบบนี้ตอนไหนนั้นเองแต่วันนี้นะคะดิฉันก็จะมาบอกค่ะ ว่าเพื่อนๆควรจะ ข้างแบบไหนตอนไหนเพราะแต่ละจังหวะรักของเพื่อนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนดังนั้นไปดูวิธีแลกกันเลยค่ะ
ประการแรก เวลาเราล้มเพื่อนๆอาจจะส่งเสียงครางในลำคออย่างแผ่วเบาออกไปก็ได้ค่ะเพราะในเวลานั้นหากคุณเพื่อนๆ เริ่มส่งเสียงครางเบาๆจะทำให้อีกฝ่ายหนึ่งสามารถรับรู้ได้ว่าตอนนี้เพื่อนๆเริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่และตัวคุณนั้นก็พร้อมที่จะทำต่อไปโดยไม่ห้ามหยุดยั้งนั่นเองซึ่งในตอนนี้นะคะเพื่อนๆอาจจะส่งเสียงว่า “อืม” หรือ “อือ” ยาวๆหรือตามอารมณ์ของเพื่อนๆก็ได้ค่ะ แต่ในเวลานี้ควรจะเป็นโทนเสียงต่ำนะคะเอาแค่พอดีเพราะถ้ามากจนเกินไปจะดูเหมือนเพื่อนๆแกล้งครางออกมาก็ได้ค่ะ
ประการที่สอง เนื้อเพลงรักเริ่มดุดันดุเดือดมากขึ้นเพื่อนๆอาจจะต้องส่งเสียงครางดังๆออกมาก็ได้ค่ะเพราะเมื่อเพื่อนๆนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่ดุดันดุเดือดจะทำให้เพื่อนๆรู้สึกอยากปลดปล่อยอารมณ์ที่อัดอั้นอยู่ข้างในออกมาดังนั้นเวลาที่เพื่อนๆตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เพื่อนๆสามารถที่จะร้องครางออกมาดังๆได้อย่างยาวนาน เป็นจุดจุดหนึ่งที่ทำให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าเพื่อนๆกำลังมีความสุขหรือกำลังเสพอารมณ์ความรู้สึกในเวลานั้นอยู่เพื่อให้เขา ได้ปฏิบัติต่อยังต่อเนื่อง เพราะเสียงครางในเวลานั้นจะช่วยให้อีกฝ่ายรู้สึกฮึกเหิมหรือมีอารมณ์มากยิ่งขึ้นไปด้วย
หลักๆนะคะก็จะมีอยู่แค่สองช่วงนี้เท่านั้น แต่ข้อแนะนำที่สำคัญนะคะเพื่อนๆควรดูสถานที่ เพราะสถานที่บางสถานที่เพื่อนๆก็ไม่สมควรที่จะส่งเสียงร้องครางมากจนเกินไปหรือดังจนเกินไป เพราะจะทำให้บุคคลอื่นรับรู้ว่าเพื่อนๆนั้นกำลังทำอะไรอยู่ดังนั้นควรเลือกสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างยิ่งเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ที่ค้างอยู่ออกมาได้อย่างเต็มที่ค่ะ

Leave a Reply