สวัสดีครับผมชื่อบาสครับผมเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่โรงเรียนผมจะสนิทกับอาจารย์อยู่ท่านหนึ่งครับซึ่งอาจารย์ท่านนั้นเป็นที่สนใจของนักเรียนสาวๆที่หลงรักผู้หญิงหรือเพศเดียวกันเองเพราะอาจารย์ท่านนี้เป็นสาวหล่อประจำโรงเรียนอย่าว่าแต่ผู้หญิงด้วยกันเลยครับขนาดผู้ชายหลายๆคนยังตกหลุมรักอาจารย์ท่านนี้เลย แต่อาจารย์ท่านนี้ก็ไม่เคยยอมอาจารย์ผู้ชายคนไหนเลย อาจารย์ท่านนี้ชื่อว่าแก้วตา หรือครูแก้วนั่นเอง ครูแก้วเป็นผู้หญิงที่เก่งในหลายๆด้านมากเลยครับไม่ว่าจะเป็นการเรียนการสอน หรือเรื่องกีฬาบาสเก็ตบอล และด้วยสาเหตุนี้เองครับที่ทำให้ผมและครูแก้วสนิทกันทุกเย็นหลังเลิกเรียนผมกับครูแก้วจะมาเล่นบาสด้วยกันเป็นประจำ ครูแก้วเล่นเก่งมากครับผมสู้ครูแก้วไม่ได้เลย
แต่วันนี้เราเล่นด้วยกันไปได้สักพักหนึ่งพอฟ้าเริ่มสลัวๆก็เกิดฝนตกหนักมากครับ ทั้งลมทั้งฝนเทลงมาจนเราทั้งสองคนหนาวสั่นจนครูแก้วเริ่มไม่ไหวจึงออกปากชวนผมไปพักหลบฝนที่บ้านพักอาจารย์ ซึ่งแน่นอนอาจารย์แก้วอยู่คนเดียว ผมก็เห็นด้วยนะครับเพราะอากาศเย็นมากจนผมก็หนาวสั่นไปทั้งตัว
เมื่อถึงบ้านครูแก้วแล้วครูแก้วก็เข้าไปอาบน้ำสักครู่และออกมาพร้อมกับชุดนอนและให้ผมเข้าไปอาบน้ำต่อและเมื่อผมออกมาก็เห็นครูแก้วเผลอหลับอยู่ที่โซฟา ผมเดินเข้าไปหาจ้องมองเธอเงียบๆแล้วผมก็ก้มลงไปจูบแก้มเธอเบาๆแน่นอนครับครูแก้วรู้สึกตัวเธอมองหน้าผม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะบรรยากาศหรือเปล่าเธอจูบปากผมพร้อมกับหลับตาลง ผมจูบตอบเธอเบาๆลิ้นผมต้องการที่จะเข้าไปในโพรงปากของเธอและแน่นอนเธอยอมให้มันเข้าไปผมไล่ต้อนลิ้นเธอเราเล่นลิ้นกันอย่างเพลินใจผมค่อยถอดเสื้อเธอออกผมดูดเม้มยอดอกของเธอ เธอแอ่นอกรับอย่างตั้งใจผมดูดไปทั่วเต้านมของเธอผมตวัดลิ้นเล่นหัวนมเธออย่างรวดเร็ว เมื่อดูดไปจนชุ่มแล้วผมก็เริ่มดูดไปยังหน้าท้องน้อยของเธอเธอจิกหัวผมแน่นผมค่อยๆถอดกางเกงเธอออกก้มลงดูดไปที่หีของเธอใช้ลิ้นเลียขึ้นลงอย่างรวดเร็วทำให้เธอกระตุกตัวขึ้นรับลิ้นของผมในเวลานี้น้ำหีเธอไหลออกมาเยอะมากเลยครับผมถอดกางเกงตัวเองออกแล้วสอดใส่เข้าไปในหีของเธออย่างแผ่วเบาค่อยๆขยับเข้าออกอย่างเชื่องช้าเธอครางออกมาเบาๆผมซอยหีเธอเบาๆจนเห็นเธอพร้อมที่จะเริ่มบทรักที่ดุดันของผมแล้วผมจึงเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆเธอจิกที่แผ่นหลังของผมด้วยความเสียวซ่านและร้องครางออกมาไม่ขาดสายผมชอบเธอจริงๆเลยครับผมยิ่งเร่งจังหวะเข้าออกเร็วขึ้นและไม่นานนักผมก็ซอยหีเธออย่างรวดเร็วและดุดันมากจนน้ำของผมแตกคารูหีเธอและไหลออกมาจากรูหีของเธอเลยครับ

Leave a Reply