สำหรับหลาย ๆ คนความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณนั้นกลับไม่ได้ทำให้คุณมีความสุขมันกลับพาเอามาแต่ความทุกข์และก็รอยน้ำตามาให้แทนทุกหยาดน้ำตาที่หลาย ๆ คนจะต้องเสียไปก็เหมือนเป็นตัวตอกย้ำว่าความรักมันไม่ใช่ความสุขสำหรับทุกคนอีกต่อไปแต่เดี๋ยวก่อนนะว่ามันคือเรื่องเพราะว่าในเรื่องของความรักมันก็ไม่ได้มีเพียงแต่ความสุขอย่างเดียวมันก็ต้องมีความทุกข์ด้วยเหมือนกันแต่ว่าเราทุกคนก็สามารถเลือกได้ว่าจะทำให้ความรักมีแต่ความสุขหรือจะยอมพบเจอแต่ความทุกข์วันนี้เราจะมาบอกวิธีรักยังไงให้เหมือนความรักของผู้หญิงที่ฉลาดมาบอกกันผู้หญิงที่ฉลาดเขาจะรู้วิธีดูแลตัวเองเขารู้ว่าเขาต้องเปิดหนังโป๊จีนดูเพื่อตัวเองเขารู้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบอะไรชอบดูหนังโป๊จีนแบบไหนเขาจะรู้จักจัดการอารมณ์ของตัวเองได้ดีเมื่อเจอผู้ชายที่ชอบทำร้ายผู้หญิงตอนมีเซ็กส์ตามหนังโป๊จีนเขารู้ตัวดีว่าต้องทำยังไงมาดูข้ออื่น ๆ กันเลย
ข้อที่หนึ่งผู้ชายแสนดีไม่จำเป็นต้องหล่อ อย่าเอาแต่มองหาคนหล่อ ๆ ให้เหมือนกับเจ้าชายในอุดมคติของคุณเลยถ้ามีใครเข้ามาแล้วเขาก็ทำให้คุณมีความสุขมีความอบอุ่นเข้ากับคุณได้ดีมีความเสมอต้นเสมอปลายแม้ว่าเขาจะไม่ได้หน้าตาดีอะไรมายแต่เขาก็อาจจะเป็นคนที่ดีสุด ๆ สำหรับคุณเลยก็ได้ถ้ามัวแต่หาคนหล่อ ๆ และต้องนิสัยดีบอกไว้เลยว่ายากมาก ๆ ถึงแม้ว่ามันจะมีแต่มันจะตกมาถึงคุณหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าได้แฟนที่แสนดีและรสนิยมตรงกันชอบดูหนังโป๊จีนแบบเดียวกันใช้ชีวิตในแบบเดียวกันก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไปเด็ดขาด
ข้อที่สองอย่าลืมเผื่อใจ บางคนเวลาที่รักใครก็เทให้เขาไปทั้งใจพอถึงเวลาที่คุณและเขาต้องเลิกกันขึ้นมาจริง ๆ มันก็ไม่เหลืออะไรแล้วแม้กระทั่งจะรักตัวเองคุณก็ยังไม่รักเลยไม่ใส่ใจตัวเองทั้งที่คุณก็หาความสุขให้ตัวเองได้ด้วยตัวคนเดียวไปเที่ยว ดูหนัง ดูหนังโป๊จีน เพราะฉะนั้นถ้าหากว่าคุณจะรักใครก็ขอให้รักตัวเองซะก่อนไม่มีใครอยู่กับคุณได้นานเท่ากับตัวของคุณเองหรอกแถม ความรักที่มาพบกันครึ่งทางมีการรับและมอบให้อย่างสมบูรณ์ต่างฝ่ายต่างเอาใจใส่ดูแลกันช่วยเหลือซึ่งกันและกันมอบความรักให้อีกฝ่ายแบบเท่าเทียมกันไม่มากจนเกินไปไม่น้อยจนเกินไปนั่นแหละคือสิ่งที่ดีที่สุดเลย
ข้อที่สามคุณไม่มีวันเปลี่ยนนิสัยของผู้ชายได้ อย่าเอาแต่ความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้งเพราะคุณไม่ควรที่จะเปลี่ยนตัวตนของเขาให้เขาเป็นในแบบที่คุณต้องการไม่มีใครเปลี่ยนใครได้นอกจากตัวของเขาเองถ้าเขาไม่โอเคกับคุณหรือว่าคุณไม่โอเคกับเขาคุณก็แค่เดินออกมาเก็บพลังกายพลังใจและเวลาอันมีค่าให้กับคนที่ต้องการความสัมพันธ์กับคุณจริงๆ

Leave a Reply