ก้นลายถือว่าเป็นปัญหาสำคัญมากๆปัญหาหนึ่ง แม้อวัยวะส่วนก้นนั้นจะอยู่ภายใต้ลมพาก็ตามแต่เชื่อว่าถ้าเพื่อนคนใดมีปัญหาก้นลายแล้วจะรู้สึกไม่มีความมั่นใจในตนเองเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนก็คงต้องการมีสะโพกหรือบริเวณส่วนก้นที่เรียบเนียนใสขาวอย่าง นางเอกตอนดูหนังxอย่างแน่นอน แต่คงเป็นเรื่องยากมากเลยใช่ไหมคะที่จะรักษาลายบริเวณสะโพกหรือก้นของเพื่อนให้หายขาดเพราะเพียงแค่มีสิวก็ทำให้บริเวณก้นหรือสะโพกของเป็นเพื่อนนั้นเกิดรายได้แล้ว และปัญหาหนึ่งที่ทำให้ก้นของเป็นเพื่อนๆเกิดลายนั้นก็คือ การที่ร่างกายของเพื่อนๆมีการขยายใหญ่ขึ้นหรือจะพูดง่ายๆว่าอ้วนขึ้นนั่นเอง แค่เพื่อนๆมีสรีระที่ใหญ่ขึ้นก็ทำให้เนื้อส่วนต่างๆของร่างกายเป็นรอยแตกลายได้แล้วค่ะ จะใส่ชุดอะไรก็ดูไม่มั่นใจแล้วยิ่งหากว่าเพื่อนๆนั้นได้ไปเที่ยวที่ชายหาดหรือชายทะเลแล้วเมื่อใส่ชุดบิกินี่ชุดโปรด แล้วเกิดโชว์ ให้เห็นถึงรอยแตกลายก็จะทำให้เพื่อนๆนั้นเกิดความอับอายได้หรือแม้แต่ตอนที่จะมีอะไรกับแฟนก็กลัวจะถูกแซวหรือปกปิดไม่อยากให้เขาเห็นใช่ไหมคะ พร้อมหรือยังคะที่จะมีก้นที่ขาวใสเรียบเนียนไม่เป็นรอยแตกลายเหมือนดั่งนางเอกตอนดูหนังxวันนี้ดิฉันได้รวมวิธีรักษาก้นแตกลายหรือป้องกันไม่ให้เกิดก้นแตกลายมาฝากเพื่อนๆทุกคนค่ะ
ประการแรกหากรอยแตกลายนั้นเกิดจากสิวเรื่องนี้ควรที่จะไปพบแพทย์ที่ชำนาญเรื่องนี้โดยเฉพาะเพื่อหาวิธีการรักษาอย่างถูกวิธีไม่ว่าจะเป็นสิวหรือผดผื่น เมื่อหมดปัญหาเรื่องสิวผดผื่นแล้วก็มาดูเรื่องริ้วรอยหรือจุดด่างดำหรือรอยแดงกันต่อ
ประการที่สองวิธีนี้ง่ายมากค่ะเพียงเพื่อนๆดูแลรักษาบำรุงร่างกายตัวเองโดยการดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอต่อร่างกายหรืออย่างน้อย 8 แก้วต่อวันและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และไม่สมควรรับประทานอาหารที่ให้โทษหรือไม่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
ประการที่สามเพื่อนๆควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ไม่ทำให้เพื่อนๆเกิดอาการแพ้เพราะถ้าหากว่าเพื่อนๆแพ้ผงซักฟอกหรือน้ำยาปรับผ้านุ่มแล้วจะทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นเกิดผลคือและสิวเป็นจำนวนมากอย่างง่ายดาย
ประการที่สี่การเลือกเสื้อผ้าที่ไม่คับแน่นหรือหลวมมากจนเกินไปเพราะถ้าหากเพื่อน เลือกเสื้อผ้าที่คับแน่นจนเกินไปจะทำให้เหงื่อฝังอยู่บริเวณลำตัวและอากาศก็ไม่สามารถที่จะถ่ายเทได้จนทำให้เกิดผลผื่นหรือสิวขึ้นมาในที่สุด
ประการที่ห้าเพื่อนๆควรหาเวลาขัดผิวหรือสครับผิวบริเวณที่มีปัญหาโดยการที่เพื่อนๆจะใช้ใยบวบหรือแปรงขัดตัวมาขัดมาถูเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกแบคทีเรียหรือคราบเหงื่อไคลที่ฝังอยู่ตามบริเวณลำตัวของเพื่อนๆให้หลุดออกไปอย่างง่ายดายแต่ข้อแนะนำไม่ควรขัดหรือถูแรงจนเกินไปเพียงเพื่อนๆทำวิธีตามที่ดิฉันนำมาฝากก้นลายก็จะหมดไปในที่สุด

Leave a Reply