ความรักที่มันจะเกิดขึ้นนั้นก็ต้องอาศัยความผูกพันหรือความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนและเมื่อเกิดเป็นความรักทั้งสองคนนั้นคบหาดูใจกันหรือตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันก็ไม่มีคู่ไหนหรอกที่จะไม่เกิดปัญหาต่างๆแต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าจะจับมือกันแก้ไขปัญหาหรือจะใช้วิธีการเลิกราเพื่อหนีปัญหานั้นๆวันนี้เราจะมานำเสนอปัญหาที่มักจะเจอกับคู่รักจนบางครั้งบางปัญหามันก็อาจจะร้ายแรงจนถึงขั้นที่จะต้องเลิกรากันไปจะมีอะไรบ้างไปดูกัน
ปัญหาอย่างแรกเลยก็คือปัญหาเรื่องนิสัย
บางทีคนที่จะรักกันได้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องนิสัยดีเหมือนกันแค่อาศัยคำว่านิสัยคล้ายคลึงกันหรือนิสัยอะไรที่มันเข้ากันได้ก็จะทำให้คนสองคนนั้นอยู่ด้วยกันได้แต่ถ้าช่วงแรกๆดูนิสัยเข้ากันได้แต่พอไปๆมาๆเริ่มนิสัยเปลี่ยนไปหรืออาจจะเป็นแค่ช่วงแรกที่ข้าวใหม่ปลามันก็เลยยังไม่แสดงธาตุแท้ออกมาแต่ถ้าคบกันไปนานๆแล้วแสดงนิสัยออกมานั้นสิ่งที่ควรทำเลยก็คือลองปรับนิสัยเข้าหากันดูอีกรอบหรือยอมรับในนิสัยของซึ่งกันและกัน
ปัญหาต่อมาเลยก็คือปัญหาเรื่องเงิน
ก็เราอาจจะรู้ดีว่าเงินคืนอีกปัจจัยหนึ่ง
ที่จะทำให้ชีวิตอยู่รอดด้วยกันตลอดรอดฝั่งบางครั้งมันก็เป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆเพราะว่าการที่เราจะดำรงชีวิตอยู่นั้นก็ต้องอาศัยเงินการที่เราจะมีครอบครัวมีลูกนั้นก็ต้องมีเงินด้วยเหมือนกันถึงจะประคับประคองชีวิตให้รอด เพราะฉะนั้นก็ไม่ใช่ว่าคนที่มีน้อยจะไม่มีคู่หรือจะไม่ถูกใจใครหลายๆคนแต่ถ้าเราขยันทำงานเก็บเงินสักวันหนึ่งเราก็ต้องมีมากเหมือนคนอื่นเขาเพราะฉะนั้นการดูคนรักถึงแม้ว่าเราจะลำบากถ้าเขายังอยู่กับเราก็ถือว่าโอเค
ต่อมาก็คือปัญหาความห่างไกล
ระยะทางนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเพราะว่าถ้าอยู่ไกลกันเราก็จะรู้รายละเอียดของกันและกันได้ไม่มากนักอาจจะใช้เวลาร่วมกันทางโซเชียลหรือทางการโทรคุยมากกว่าเพราะฉะนั้นความห่างไกลก็ถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่ากลัวและเป็นปัญหาสำหรับหลายๆคู่ เพราะบางทีบางคู่อาจจะไม่ได้อยากนอกใจแต่ก็อยากเย็ด เพราะฉะนั้นปัญหานี้ก็อาจจะทำให้อีกฝ่ายนึงตัดสินใจนอกกายไปหาคนอื่นๆบ้าง
ต่อมาเลยก็คือปัญหาเรื่องบนเตียง
ปัญหานี้ก็ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆคนเลยก็ได้นะเพราะว่าถ้าไม่ถูกใจเรื่องบนเตียงหรือการที่เรานั้นจะเย็ดกัน หรือว่าจะเป็นดูหนังโป๊ออนไลน์ แล้วไม่รู้สึกดีก็จะทำให้เซ็กส์ไม่มีความสุขแต่ถ้าเรื่องพวกนี้มันก็อาจจะฝึกกันได้เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่ถูกใจก็ต้องลองใจเย็นๆแล้วก็ค่อยฝึกไป สักวันจะเก่งเองแหละ
เป็นอย่างไรกันบ้างกับปัญหาของคู่รักเมื่อเรารู้ปัญหาแล้วเราก็ควรจะตั้งสติแล้วใจเย็นๆค่อยๆปรับตัวเข้าหากันเพราะเรื่องบางเรื่องมันก็คุยกันได้เพราะฉะนั้นควรจะสนใจความรู้สึกที่มีต่อกัน

Leave a Reply